Cặp dầu gội TIGI xanh lá số 1 chính hãng

Cặp dầu gội TIGI xanh lá hay cặp dầu gội TIGI xanh nõn chuối là sự lựa chọn tuyệt vời cho tóc bình thường cần chăm sóc hàng ngày. Bộ gội xả này giúp làm sạch sâu, bổ sung dưỡng chất và cung cấp độ ẩm vừa đủ cho mái tóc thường và tóc dầu, tái tạo lại năng lượng cho mái tóc của bạn sau ngày dài mệt mỏi.

Cặp dầu gội TIGI xanh lá số 1 bao gồm:

  • Dầu gội TIGI xanh lá (TIGI Bed Head Urban Antidotes Level 1 Re-Energize Shampoo): Dầu gội hoàn hảo cho tóc bình thường cần được chăm sóc hàng ngày, cung cấp dưỡng chất làm sạch cho tóc bình thường cần phục hồi. Được phát triển bởi Nhóm Sáng tạo TIGI dành cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, nó tái tạo năng lượng cho mái tóc căng thẳng, mang đến hương thơm Bahama Mama Shot thú vị. Công thức với các chất phục hồi triệt để giúp tăng cường độ bóng, dầu gội tối ưu hóa độ ẩm, giúp tóc khỏe và mềm mại hơn. Nhắm mục tiêu các khu vực bị hư hại bề mặt gây ra bởi quá trình nhuộm màu, nó thúc đẩy giữ màu và tăng cường sức mạnh của tóc, làm cho tóc trông mọng nước hơn.
dầu gội tigi xanh lá
  • Dầu xả TIGI xanh lá (TIGI Bed Head Urban Antidotes Level 1 Re-Energize Conditioner): một loại dầu xả dưỡng ẩm, bổ sung cho tóc bình thường cần phục hồi. Công thức với các chất phục hồi triệt để giúp tăng cường độ bóng và các thành phần tăng cường độ ẩm hơn 25%, dầu xả TIGI xanh lá giúp tối ưu hóa độ ẩm, giúp tóc khỏe và mềm mại hơn. Dầu dưỡng ẩm siêu tốc giúp tăng cường sức mạnh, mang lại vẻ bóng mượt cho mái tóc.

Đặt mua ngay dầu gội TIGI xanh lá tại Website của chúng tôi.

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

500px

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia