Dầu gội TIGI đỏ, dầu gội tái sinh TIGI số 3 chính hãng

Dầu gội TIGI đỏ của nước nào?

Dầu gội TIGI đỏ là sản phẩm phổ biến nhất của TIGI, thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi tóc hư tổn TIGI Bedhead Urban antidotes Ressurection Level 3 là sự lựa chọn đặc biệt cung cấp phương pháp chữa trị cho tóc hư tổn cấp độ nặng nhất, trả lại mái tóc mềm mại, mượt mà và chắc khỏe.

Cặp dầu gội TIGI đỏ bao gồm:

  • Dầu gội TIGI đỏ 750ml (TIGI Bed Head Resurrection Shampoo) hay còn gọi là dầu gội TIGI số 3 / dầu gội tái sinh TIGI. Đây là loại dầu gội mạnh mẽ, bổ sung độ ẩm dành cho tóc yếu, dễ gãy với hương thơm Papaya thú vị. Được phát triển bởi TIGI Creative Team cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, nó cung cấp liệu pháp hydrat hóa cho tóc khô, hư tổn cần phục hồi. Công thức với các micro-shield hữu ích, dầu gội TIGI đỏ làm sạch và liên tục sửa chữa, mang lại kết quả lâu dài. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, làm mịn lớp biểu bì, thêm độ bóng và bảo vệ sự sống động của màu sắc. Với đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo tóc không bị rối, cung cấp sự tái sinh cho mái tóc của bạn.
Dầu gội TIGI đỏ chính hãng giá tốt lại LIZI
 Dầu gội TIGI đỏ chính hãng giá tốt lại LIZI

Hướng dẫn sử dụng cặp gội xả TIGI đỏ

  • Dầu gội TIGI đỏ: Làm ướt tóc để trôi phần bụi bẩn. Sau đó, thoa dầu gội lên tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng và xả sạch lại với nước. Gội lại lần 2 nếu muốn.
  • Dầu xả TIGI đỏ: Áp dụng cho giữa và ngọn tóc sau khi sử dụng dầu gội TIGI đỏ. Đợi 3 đến 5 phút sau đó xả sạch với nước.
  • Sản phẩm kết hợp: Sử dụng cùng dầu hấp TIGI đỏ để có hiệu quả tốt nhất.

Đối tượng sử dụng dầu gội Bed Head TIGI đỏ

Khách hàng có mái tóc hư tổn nặng, tóc qua hóa chất nhiều lần cần cấp cứu kịp thời.

Thành phần cặp dầu gội TIGI màu đỏ

Glycol Distearate: Là chất nhũ hóa có tác dụng tạo bọt (thay thế cho sunfat gây mất cân bằng độ pH trên da đầu và trôi màu nhuộm) rất an toàn với các vùng da nhạy cảm và da dễ bị kích ứng. Làm sạch gàu và bụi bẩn trên da đầu.

Glycerin: Có khả năng giữ ẩm, khóa ẩm tốt mang lại hiệu quả tối đa, khả năng hình thành lớp màng bảo vệ ngăn chặn sự thoát hơi nước qua bề mặt biểu bì tóc. Axit citric nguồn gốc thực vật giúp mở biểu bì một cách tự nhiên mà không gây ảnh hưởng đến pH của tóc, giúp làm sạch dầu thừa, bụi bẩn của tóc. Hạt mica nano: tạo độ bóng tự nhiên, đầy sức sống cho mái tóc.

Dầu gội TIGI đỏ giá bao nhiêu?

Cặp dầu gội TIGI đỏ có giá từ niêm yết salon từ 710.000đ đến 1.790.000đ tùy thể tích. Tại LIZI, chúng tôi đã và đang nỗ lực làm việc với nhà phân phối chính hãng để cung cấp đến khách hàng mức giá tốt hơn nhiều, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Mức giá chi tiết của LIZI đối với sản phẩm dầu gội xả TIGI đỏ như sau:

  • Cặp dầu gội TIGI đỏ dung tích 750ml giá salon 1.100.000đ, giá tại LIZI là 845.000đ
  • Cặp dầu gội TIGI đỏ dung tích 1500ml giá salon 1.790.000đ, giá tại LIZI là 1.395.000đ
  • Cặp dầu gội TIGI đỏ dung tích 250ml giá salon 710.000đ, giá tại LIZI là 540.000đ

Mùi hương

Hương quả mọng

Đặt mua ngay dầu gội TIGI đỏ tại Website của chúng tôi.

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

500px

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia