Dầu gội Bed Head TIGI xanh chính hãng giá tốt

Bed Head là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc được phân phối bởi TIGI Linea , một bộ phận của Unilever , cho các nhà phân phối, salon và khách hàngtrên toàn thế giới. Bộ dầu gội và dầu xả phục hồi sinh lực TIGI BED HEAD Urban Antidotes Recovery Level 2 là sự lựa chọn đặc biệt cho tóc khô và hư tổn nhẹ cần bổ sung dinh dưỡng kịp thời, làm sạch và dưỡng ẩm trung bình.

cặp gội xả tigi xanh

Cặp dầu gội xả TIGI xanh này bao gồm:

  • Dầu gội TIGI xanh (TIGI Bed Head Recovery Shampoo): hay còn gọi là dầu gội phục hồi sinh lực TIGI/ dầu gội TIGI số 2, cung cấp giải pháp chữa trị cho tóc khô, hư tổn cần bổ sung độ ẩm. Được phát triển bởi Nhóm Sáng tạo TIGI dành cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, dầu gội TIGI xanh cải thiện đáng kể sức khỏe của mái tóc bị căng thẳng, mang lại hương thơm Goji Berry và Papaya thú vị. Công thức với các phân tử hydrat turbo, dầu gội làm sạch và liên tục sửa chữa, tăng cường độ bóng và mềm mại. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, giúp làm mịn lớp biểu bì, ngăn ngừa chẻ ngọn và bảo vệ sự sống động của màu sắc, và đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo tóc không bị rối.
  • Dầu xả TIGI xanh (TIGI Bed Head Recovery Conditioner) – cung cấp một lượng lớn hydrat hóa cho tóc khô, hư tổn. Được phát triển bởi Nhóm Sáng tạo TIGI dành cho các thợ làm tóc và khách hàng của họ, nó cải thiện đáng kể sức khỏe của những mái tóc căng thẳng, mang đến hương thơm Goji Berry và Papaya thú vị. Công thức với các phân tử hydrat turbo, điều hòa này liên tục sửa chữa, tăng cường độ bóng và mềm mại. Chứa thêm 25% thành phần tăng cường độ ẩm, giúp làm mịn lớp biểu bì, ngăn ngừa chẻ ngọn và bảo vệ sự sống động của màu sắc. Với đặc tính chống tĩnh điện đảm bảo kết thúc không bị rối, quá trình phục hồi hoàn tất.

Đặt mua ngay dầu gội TIGI xanh tại Website của chúng tôi.

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

500px

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia