Dầu dưỡng tóc Moroccanoil mua ở đâu? giá bao nhiêu

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil mua ở đâu?

Mua dầu dưỡng tóc moroccanoil ở đâu? Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nơi tự nhận là “hàng xách tay” bán các sản phẩm Moroccanoil hàng giả với mức giá rẻ nhằm đánh lừa người tiêu dùng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe do thành phần chứa các loại hóa chất không được kiểm duyệt. Các sản phẩm này thường hoàn toàn bằng tiếng nước ngoài.

Ngoài ra, có một số của hàng online, cửa hàng mỹ phẩm có bày bán sản phẩm tinh dầu Moroccanoil, tuy nhiên hầu hết các cửa hàng đều không cung cấp được mã QR Code và không giải thích được lý do.

Trong khi đó, hàng thật do hãng Moroccanoil tại Israel chuyển về Việt Nam chỉ thông qua một đường duy nhất – nhập khẩu chính ngạch bởi Công ty Sáng tạo Phong cách sống, là đơn vị phân phối độc quyền Moroccanoil tại Việt Nam. Dầu dưỡng Moroccanoil tại đây được chú thích tiếng Việt rõ ràng in ngay trên mỗi sản phẩm; sản phẩm còn phải có tem chứng minh hàng còn mới, tem Bộ công an,.. Đặc biệt, sản phẩm phải có mã QR mới có thể dùng phần mềm chuyên nghiệp nhận biết nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm từ Công ty Sáng tạo Phong cách sống không bán trực tiếp cho người tiêu dùng mà phân phối qua hệ thống Salon chính thức của Moroccanoil.

Vậy Moroccanoil bán ở đâu uy tín? Tại LIZI, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng do Công ty sáng tạo phong cách sống phân phối độc quyền. Các sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu về chất lượng, cảm quan, luôn đầy đủ tem mác, mã QR – có thể mang đến công ty bản hãng để quét mã truy xuất nguồn gốc, có hóa đơn xuất hàng, hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và có nghĩa vụ đền bù thỏa đáng cho khách hàng.

giá dầu dưỡng tóc moroccanoil

Moroccanoil giá bao nhiêu?

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil giá bao nhiêu? Giá bán của Moroccanoil phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Những sản phẩm hàng giả, hàng nhái dưới mác hàng xách tay thường có mức giá rất rẻ để đánh vào tâm lý của người tiêu dùng. Dầu Moroccanoil chính hãng tại các Salon tóc (nhập từ Công ty Sáng tạo Phong cách sống) thường có giá cao do phải chịu chi phí mặt bằng, nhân viên tư vấn, trong khi đó cũng sản phẩm này tại shop online của LIZI sẽ có giá tốt hơn nhiều.

Dưới đây là mức giá rất ưu đãi được LIZI gửi đến khách hàng cho sản phẩm Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment và Treatment Light 100% chính hãng:

Giá dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment tại LIZI:

  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 25ml giá 300.000đ
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 100ml giá 620.000đ
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 125ml giá 690.000đ
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 200ml giá 1.030.000đ

Giá dầu dưỡng tóc Moroccanoil Treatment Light tại LIZI:

  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil Light 25ml: 320.000đ
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 100ml: 640.000đ
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 125ml: 700.000đ
  • Dầu dưỡng tóc Moroccanoil 200ml: 1.030.000đ

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp cho các câu hỏi dầu dưỡng tóc Moroccanoil giá bao nhiêu? Moroccanoil mua ở đâu? Lưu ý rằng mức giá trên có giá trị tham khảo, phụ thuộc vào chính sách bán hàng trong từng thời điểm khác nhau của chúng tôi. Vui lòng truy cập trang bán hàng chính thức của LIZI.VN để có mức giá chính xác của các sản phẩm Moroccanoil : https://lizi.vn/product-category/moroccanoil).

Nếu bạn vẫn còn phân vân dầu dưỡng tóc moroccanoil bán ở đâu có giá tốt và đảm bảo chính hãng, thì hầu hết các thời điểm, LIZI đều cung cấp cho khách hàng của mình mức giá dầu dưỡng tóc Moroccanoil 100% chính hãng thấp hơn so với những nhà cung cấp khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tận tình và mức giá tốt nhất nhé.

Xem thêm bài viết về dầu dưỡng tóc Moroccanoil tại Website của chúng tôi.

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia