Dầu gội Moroccanoil Review, dầu gội Moroccanoil có tốt không?

Chào các bạn! Dành cho các bạn chưa biết, Moroccanoil không chỉ có dầu dưỡng tóc, mà các dòng dầu gội của hãng cũng rất tuyệt đấy. Với các dòng sản phẩm phù hợp cho tình trạng mái tóc khác nhau: tóc hư tổn năng, hư tổn nhẹ cần phục hồi và bổ sung độ ẩm; tóc mỏng xẹp cần tăng phồng; tóc xơ rối cần làm mượt,…

Dầu gội Moroccanoil Volume Review

Giới thiệu về sản phẩm

Cặp dầu gội Moroccanoil Volume – dầu gội làm phồng tóc Moroccanoil giúp hô biến và làm phồng mái tóc mỏng, thiếu sức sống thành mái tóc sống động. Với công thức chứa thành phần tinh dầu argan giàu chất chống ôxy hóa và các chất dinh dưỡng phục hồi khác giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc, cặp dầu gội xả Moroccanoil này tăng độ phồng dày cho mái tóc một cách tự nhiên, đồng thời phục hồi độ ẩm, sửa chữa tóc bị hư tổn do xử lý hóa học, đem lại độ chắc khỏe như ban đầu cho mái tóc.

review dầu gội moroccanoil volume
review dầu gội moroccanoil volume

Đánh giá dầu gội Moroccanoil Extra Volume

Dầu gội được đựng trong các chai màu xanh ngọc rất dễ nhận biết (màu đặc trưng của Moroccanoil) với nắp mở màu trắng. Dầu xả như thường lệ vẫn được chứa trong chai màu trắng. Tôi cảm thấy mùi hương của cặp gội xả này nhẹ một chút hơn so với các cặp dầu gội khác.

Dầu gội có màu trong mờ, trắng như ngọc và kết cấu khá loãng. Tôi cần một lượng dầu vừa đủ để nó thoa lên mái tóc nhờn, nhiều dầu của mình. Tuy nhiên, nó làm sạch tóc và da đầu của tôi hoàn toàn khỏi bụi bẩn, dầu thừa. Dầu gội làm cho da đầu của tôi cảm thấy tươi mát và hoàn toàn sạch sẽ

Mong rằng dầu xả có kết cấu đặc hơn dầu gội, và như thói quen của tôi, sau khi gội đầu, tôi sử dụng một chút dầu xả và thoa đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Việc xả sạch dầu xả rất dễ dàng, và một lần nữa tóc của tôi cảm thấy ngậm nước rất tốt, không có cảm giác dư lượng nhầy nhụa cả tóc hoặc tay của tôi.

Về tác dụng quan trọng nhất là tăng phồng thì sao? Sau khi tóc tôi khô, nó mềm và bồng bềnh hơn nhưng nó không được cung cấp nhiều độ ẩm như Moroccanoil Moisture Repair. Tôi cảm thấy mái tóc của mình được bổ sung thêm một chút độ phồng dày, vì tóc tôi cũng không bị mỏng xẹp nên hiệu quả cũng không được rõ rệt lắm. Nếu bạn có mái tóc mỏng thì sẽ thấy rõ được lợi ích của cặp gội xả này. Dầu gội đảm bảo tóc của tôi có độ phồng cho đến  lần gội tiếp theo và không gây rụng tóc hay để lại dư lượng trên da đầu nhạy cảm.

Dầu gội làm phồng tóc Moroccanoil làm sạch da dầu và tóc rất tốt và giúp tăng thể tích cho tóc mỏng xẹp đúng như hãng đã giới thiệu. Nó không làm rụng tóc, an toàn với màu tóc và không có hóa chất độc hại. Nó cũng có mùi hương Moroccanoil tinh tế. Tuy nhiên bạn nên sử dụng kèm theo nó mặt nạ dưỡng tóc và dầu dưỡng tóc để bổ sung thêm độ ẩm và giúp kiểm soát tóc xơ rối triệt để hơn.

Dầu gội Moroccanoil Hydration review

Giới thiệu về sản phẩm

Cặp dầu gội Moroccanoil Hydration là bộ gội xả Moroccanoil chuyên trị dành cho tóc khô, mất nước bằng cách cung cấp độ ẩm hết sức cần thiết cho tóc. Nhờ công thức chứa dầu argan, vitamin A và E, tảo đỏ, cặp gội xả dưỡng ẩm Moroccanoil Hydrating nhàng nhẹ nhàng làm sạch, chăm sóc, bổ sung độ ẩm tối đa và chống rối cho mái tóc trông khỏe mạnh và cảm giác đầy sức sống.

dầu gội moroccanoil hydration
dầu gội moroccanoil hydration

Đánh giá về Dầu gội Moroccanoil Hydration

Điều đầu tiên tôi ấn tượng là mùi hương quyến rũ và sang chảnh, sau khi ra khỏi phòng tắm tôi không thể ngừng ngửi tóc mình. Dầu gội làm sạch tóc nhẹ nhàng mà không lấy đi độ ẩm của nó. Nếu bạn chỉ gội đầu 1 lần sau vài ngày, có thể cần phải gội hai lần. Tôi cũng khuyên bạn nên gội đầu 2 lần, lần 1 để làm sạch dư lượng các sản phẩm trên tóc và bụi bẩn, lần 2 để làm sạch tóc và tạo bọt nhiều hơn. Sau khi gội đầu tôi để tóc khô tự nhiên như thường lệ, tóc tôi mềm hơn và dày hơn một chút so với trước đây.

Dầu xả cực kỳ nhẹ và kem, đưng trong chai màu trắng rất đẹp. Thông thường tôi ít khi xử dụng dầu xả vì chúng thường làm tóc tôi nhờn cả ngày, nhưng dầu xả này không khiến tóc tôi bị tình trạng như vậy. Tôi sử dụng dầu xả sau khi gội, trên thân và ngọn tóc sau đó xả sạch. Cặp gội xả này mang lại hiệu quả tốt với tóc tôi nhưng chưa đủ mạnh vì tóc tôi bị hư tổn khá nhiều. Đúng như mục đích ra đời của nó, cặp gội xả này sẽ hoạt động tốt bạn có mái thường hoặc tóc mỏng, chỉ hơi khô. Nếu bạn có mái tóc hư tổn nặng, hay vật lộn với mái tóc rối tung và khó vào nếp thì sản phẩm này sẽ không phù hợp với bạn.

Kết luận

Trên đây là Review Dầu gội Moroccanoil chi tiết từ LIZI. Các dòng dầu gội của Moroccanoil luôn nhận được những đánh giá tốt của người tiêu dùng. Nhìn chung, chúng làm sạch tóc và da đầu hiệu quả, thêm độ ẩm và làm mái tóc sáng bóng hơn, cộng thêm mùi hương Moroccanoil độc quyền rất sang chảnh. Tất nhiên là bạn cũng cần chọn đúng sản phẩm để phù hợp với mái tóc của mình, hãy làm theo khuyến cáo của hãng và hướng dẫn của LIZI ở trên. Bạn sẽ hài lòng với kết quả mà các sản phẩm này mang lại.

Xem chi tiết bài viết dầu gội Moroccanoil review tại Website của chúng tôi.

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia