Phục Hồi Tóc Olaplex Review, phục hồi olaplex có tốt không

Tại LIZI, chúng tôi luôn thử, trải nghiệm nhiều sản phẩm mới và cung cấp cho bạn những đánh giá trung thực về các sản phẩm tại cửa hàng của mình. Tháng này chúng tôi đang thử nghiệm sản phẩm Olaplex số 3, đây là bước điều trị thứ 3 tại nhà của phương pháp sửa chữa tóc hư tổn do tẩy, nhuộm màu từ Olaplex. Olaplex là một trong những phương pháp điều trị tốt nhất để tránh hư tổn khi nhuộm hoặc tẩy tóc, vì vậy rõ ràng nó trở thành bắt buộc đối với những cô gái thích thay đổi màu sắc.

Trong bài viết phục hồi tóc Olaplex review này, tôi sẽ giúp bạn trả lời cho những câu hỏi: phục hồi Olaplex có tốt không? mức giá Olaplex bao nhiêu? hay mua Olaplex ở đâu?

Phục hồi tóc Olaplex là gì?

Dành cho các bạn chưa biết, Olaplex là một phương pháp điều trị tóc được cung cấp tại các Salon. Nó đã trở nên phổ biến gần đây sau khi được những người nổi tiếng như Thingy Kardashian sử dụng.

Olaplex có tác dụng sửa chữa các liên kết disulphide bị hỏng trên tóc trong quá trình tẩy, nhuộm màu tóc. Nếu quá nhiều liên kết disulphide bị phá vỡ thì tóc của bạn sẽ thực sự bị hư tổn, đó là khi bạn bắt đầu thấy mái tóc gãy rụng, xơ, xù rối, trông không ổn một chút nào.

giá olaplex

Điều này có nghĩa là Olaplex sửa chữa tóc gãy và hư tổn, vì vậy nó không phải là dầu xả, nó là một phương pháp triều trị. Olaplex số 1 và số 2 chỉ được sử dụng tại Salon chuyên nghiệp. Các thợ làm tóc tại Salon sẽ thêm Olaplex số 1 vào thuốc nhuộm tóc sau đó áp dụng Olaplex số 2 để điều trị sau khi nhuộm. Nó sẽ ngăn chặn thuốc nhuộm làm hỏng tóc và phục hồi độ mượt mà cho mái tóc.

Olaplex số 3 hay phục hồi tóc Olaplex, như tên gọi của nó, là bước thứ 3 trong ​​phương pháp điều trị Olaplex. Bạn có thể mua và sử dụng Opalex số 3 hàng tuần tại nhà để sửa chữa những hư tổn tóc đang diễn ra. Sản phẩm này không phải là mặt nạ, hay dầu hấp tóc mà là một liệu pháp xây dựng lại giúp tăng cường các liên kết protein trong tóc. Nếu bạn đã tẩy tóc nhiều lần và tóc của bạn đã hư tổn thì nó sẽ giúp sửa chữa và bảo vệ chúng ngay tại nhà, xen kẽ những lần điều trị tại Salon với Olapex số 1 và số 2.

Xem thêm: Olaplex Là Gì? Hiểu Rõ Bộ Sản Phẩm Olaplex Và Cách Sử Dụng

Phục hồi tóc Olaplex review

Là một người ưa thích màu tóc đẹp, tôi thực sự rất phấn khích khi thử phương pháp điều trị này vì tôi đã nghe rất nhiều đánh giá tốt về nó. Chai phục hồi tóc Olaplex khá nhỏ, với 100ml dung tích. Tôi áp dụng sản phẩm trên toàn bộ mái tóc từ chân đến ngọn, và vì tôi có mái tóc khá dài nên tôi nghĩ rằng mình sẽ dùng hết cả chai cho 1 lần điều trị. Nhưng thật ngạc nhiên, tôi chỉ cần sử dụng khoảng 1/3 chai và tóc của tôi đã hoàn toàn thấm đều sản phẩm. Nó có mùi thơm giống như mùi ở Salon cao cấp, và vì vậy tôi để nó trên tóc trong vòng 10 – 15 phút và không cảm thấy khó chịu một chút nào.

phục hồi tóc olaplex review
 phục hồi tóc olaplex review

Khi tôi xả sạch với nước và tiếp tục gội đầu với cặp gội xả Olaplex, tóc tôi rất mềm mượt và nó thực sự đã làm mươt rất nhiều tóc xù. Thông thường sau khi sấy khô, tôi luôn phải dùng máy duỗi tóc để xử lý những sợi tóc xù, nhưng hiện tại tôi không cần làm vậy! Tôi cũng hơi lo lắng về việc áp dụng sản phẩm điều trị như vậy cho chân tóc, vì tôi nghĩ rằng nó có thể khiến chân tóc tôi bị nhờn, nhưng không phải vậy. Sản phẩm này không làm nặng tóc tôi và tôi cảm thấy tóc mình thực sự khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Olaplex số 3 đã biến đổi mái tóc của tôi và làm tôi rất ấn tượng. Sau khi sử dụng tóc cực kỳ mềm mại, dễ tạo kiểu, chống ẩm. Nó đã thực giúp sửa chữa và biến đổi mái tóc hư tổn của tôi, đúng như những gì hãng Olaplex đã giới thiệu.

Xem chi tiết bài viết gốc tại: Phục Hồi Tóc Olaplex Review

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia