Mua Olaplex Số 3, Phục Hồi Tóc Olaplex Chính Hãng Giá Tốt Nhất Thị Trường

Phục hồi lại các liên kết tóc bị đứt gãy bởi quá trình nhuộm màu, tẩy tóc hoặc tạo kiểu nhiệt quá mức, Olaplex đem lại sự hồi sinh tuyệt vời cho mái tóc hư tổn nặng của bạn.

phục hồi tóc olaplex

Phục hồi Olaplex số 3 là gì?

Olaplex số 3 là sản phẩm điều điều trị tại nhà trong bộ sản phẩm phục hồi hư tổn của hãng Olaplex. Nó có một danh sách thành phần giống hệt với Olaplex số 2, nhưng với nồng độ hoạt chất thấp hơn một chút. Olaplex số 3 thường được biết đến với những cái tên như phục hồi tóc Olaplex, dưỡng tóc Olaplex, ủ tóc Olaplex, hấp tóc Olaplex,…

Ủ tóc Olaplex số 3 Hair Perfector là một phương pháp điều trị sâu, kết nối lại các liên kết trong tóc đã bị phá vỡ bởi quá trình nhuộm màu, tẩy tóc hoặc tạo kiểu nhiệt quá mức. Bằng cách nhân rộng và xây dựng lại các liên kết đã bị đứt gãy của tóc, nó giúp loại bỏ sự gãy rụng trong khi giúp tóc giữ màu sắc lâu hơn nhiều. Điều này dẫn đến mái tóc khỏe mạnh được hồi sinh với một sức sống mới.

Bạn sẽ thấy kết quả tốt nhất khi bạn sử dụng kết hợp với Olaplex số 1 và số 2, đó là các dịch vụ tại Salon.

olaplex số 3

Phục hồi tóc Olaplex Review

Bạn đang muốn biết phục hồi Olaplex có tốt không? Cảm nhận sự khách biệt ngay sau lần sử dụng, tạm biệt mái tóc thô dày đáng ghét, nhiều lần bị hư hại trong những năm qua. Tóc bạn sẽ không chỉ mềm hơn mà còn mạnh khỏe hơn rất nhiều từ gốc đến ngọn. Hãy tận hưởng và giới thiệu sản phẩm này cho bất cứ ai, những người cũng đang làm tóc hư tổn mái tóc của mình với việc tạo kiểu nhiệt hoặc nhuộm tóc.

Không chứa Silicone, Sulphate, Phthalates, DEA và Aldehyd, dưỡng tóc Olaplex số 3 rất an toàn cho sức khỏe và màu tóc của bạn.

Phục hồi Olaplex giá bao nhiêu?

Phục hồi Olaplex dung tích 100ml có giá từ niêm yết Salon khoảng 650,000đ đến 710,000đ tùy nơi. Tại LIZI, chúng tôi đã và đang nỗ lực làm việc với nhà phân phối chính hãng để cung cấp đến khách hàng mức giá tốt hơn nhiều, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Mức giá chi tiết của LIZI đối với sản phẩm phục hồi tóc Olaplex số 3 như sau:

Phục hồi Olaplex số 3 dung tích 100ml giá salon 710,000đ, giá tại LIZI là 475,000đ

Xem chi tiết bài viết gốc tại: Olaplex Số 3, Phục Hồi Tóc Olaplex Chính Hãng Giá Tốt Nhất Thị Trường.

Liên kết mạng xã hội:

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia