Review dầu gội Olaplex và dầu xả Olaplex

Dành cho những bạn đang đặt câu hỏi dầu gội Olaplex có tốt không? Hôm nay LIZI sẽ gửi tới bạn review cặp gội xả Olaplex số 4 (dầu gội) và Olaplex số 5 (dầu xả) này. Tôi rất yêu quý thương hiệu Olaplex, tất nhiên sự kỳ vọng của tôi dành cho cặp gội xả này rất lớn. May mắn là bộ đôi sản phẩm không làm tôi thất vọng, có thể nói đây là một trong những cặp gội xả tốt nhất tôi từng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem cặp gội xả Olaplex thay đổi mái tóc của tôi thế nào, mức giá và địa chỉ mua uy tín nhé.

Dầu gội Olaplex có tốt không? Kết quả thu được

Vì đặt kỳ vọng rất nhiều nên tôi thực sự rất muốn biết liệu gội Olaplex có tốt không, và đây là kết quả tôi thu được. Thông thường tóc của tôi hơi yếu, dễ gãy rụng khi bị ướt trong khi gội đầu. Tôi không dám tác động bất kỳ lực nào lên tóc vì sợ nó sẽ gãy rụng. Tôi đã tẩy tóc nên điều này không có gì lạ, trước đây tình trạng còn tệ hơn nhiều. Và bây giờ, với dầu gội Olaplex số 4, bằng cách nào đó, tóc tôi cảm thấy chắc khỏe hơn khi tắm. Điều này thật ấn tượng với tôi khi thấy một vài kết quả ngay lập tức như thế.

dầu gội xả olaplex
 dầu gội xả olaplex

Sau khi sử dụng cặp gội xả Olaplex, tôi thường sấy tóc hoặc để khô tự nhiên và tạo kiểu. Tóc của tôi cảm thấy rất sạch và nhẹ,  bồng bềnh rất đẹp. Nó chắc chắn không phải dầu gội làm nặng tóc như những sản phẩm sửa chữa khác. Trước đây, tôi từng thấy mái tóc của mình thường bị xỉn màu nhanh chóng. Nhưng khi tôi bắt đầu sử dụng dầu gội và dầu xả Olaplex, tôi sẽ thấy mái tóc của mình trông tươi sáng, khỏe mạnh hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, tôi cũng nhận thấy tóc mình ít gãy rụng hơn hơn, ít bị chẻ ngọn hơn, ít xù hơn và dễ vào nếp hơn.

Giá dầu gội Olaplex

So với những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cấp độ salon, đầu gội olaplex có mức giá không hề dễ chịu một chút nào. Để sở hữu 1 cặp dầu gội xả Olaplex 250ml tại các salon chuyên nghiệp, bạn có thể phải bỏ ra tới 1.200.000 VND.  LIZI là một trong những nhà phân phối uy tín có chính sách chiết khấu cao nhất tới khách hàng cuối cùng, mức giá dầu gội Olaplex của chúng tôi thường thấp hơn đáng kể so với mua trực tiếp tại Salon. Dưới đây là mức giá cặp gội xả Olaplex 100% chính hãng tại LIZI: 

  • Giá cặp dầu gội Olaplex số 4 và số 5 dung tích 250ml: 850.000 VND
  • Giá cặp dầu gội Olaplex số 4 và số 5 dung tích 2000ml: 5.000.000 VND

Trong đó dung tích 250ml luôn có sẵn tại cửa hàng của LIZI, dung tích 2000ml sẽ tuy thời điểm và chương trình bán hàng của hãng mà sẽ được đưa ra thị trường.

Dầu gội Olaplex mua ở đâu

Mỹ phẩm tóc LIZI là nhà cung cấp dầu gội Olaplex chính hãng tại Hà Nội, TP HCM và khắp các tỉnh thành trên cả nước, với nguồn hàng được nhập trực tiếp từ nhà phân phối sản phẩm Olaplex chính hãng tại Viêt Nam. Chúng tôi cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay và sẽ đền bù 5 lần giá trị sản phẩm nếu bạn chứng minh được sản phẩm của chúng tôi không phải chính hãng.

Xem chi tiết bài viết review dầu gội Olaplex có tốt không tại Website của LIZI

Facebook

Twitter

Behance

DeviantArt

Diigo

Goodreads

Instapaper

Minds

Pinterest

Linkedin

Tumblr

VK

WordPress

Blogspot

Weebly

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia