Olaplex phục hồi tóc của bạn như thế nào?

Chào các bạn, chắc hẳn các bạn từng nghe tới công dụng tuyệt vời của Olaplex, nó kết nối lại các liên kết lưu huỳnh disulfide bị phá vỡ trên tóc, nhằm hạn chế hư tổn cho tóc trong hoặc sau khi nhuộm màu. Nhưng Olaplex phục hồi tóc như thế nào? nguyên lý hoạt động của hợp chất Olaplex ra sao?

Cơ chế hoạt động của Olaplex

Ban đầu tôi rất hoài nghi về những tuyên bố của Olaplex, vì rất nhiều sản phẩm tóc khác được giới thiệu sẽ làm những điều tương tự nhưng chúng không làm được. Nhưng những người nắm giữ bằng sáng chế là nhà hóa học hàn lâm với danh tiếng cực kỳ ấn tượng – Craig Hawker nằm trong ban biên tập của rất nhiều tạp chí hóa học có ảnh hưởng lớn.

Bằng sáng chế giải thích rất chi tiết về cơ chế hoạt động của nó. Tóm lược lại, hai đầu của bis-aminopropyl diglycol dimaleate hình thành liên kết với lưu huỳnh, tạo ra một cây cầu disulfide nhân tạo, mở rộng. Cụ thể hơn, phần “dimaleate” của một phân tử bis-aminopropyl diglycol dimaleate được gọi là Michael acceptors. Chúng phản ứng với một nhóm SH trong mỗi phản ứng Michael tạo thành liên kết cộng hóa trị như vậy:

nguyên lý hoạt động của olaplex
 nguyên lý hoạt động của olaplex

Và do đó, một liên kết disulfide mới được hình thành giữa hai nguyên tử lưu huỳnh, làm cho tóc chắc khỏe hơn. Điều này xảy ra khá nhanh – không giống như duỗi tóc và uốn tóc, những phản ứng này sẽ xảy ra nhanh hơn phản ứng peroxide capping, nghĩa là tổn thương tóc trong quá trình nhuộm màu giảm đáng kể. Nghe khá tuyệt phải không?

Tác dụng của Olaplex trong thực tế

Thật tốt khi có một lời giải thích hợp lý về mặt khoa học cho cách Olaplex có thể hoạt động, nhưng nó có thực sự hoạt động hiệu quả trong thực tế không? Chưa có thử nghiệm khoa học độc lập nào được công bố, tuy nhiên có hàng ngàn đánh giá tích cực, với các bức ảnh chụp trước và sau khi sử dụng Olaplex khá ấn tượng từ khách hàng.

Uncategorized Olaplex Phục Hồi Tóc Của Bạn Như Thế Nào

Ngoài ra còn có một so sánh thú vị được thực hiện bởi American Board of Certified Haircolorists Newsletter, một tạp chí dành cho các thợ làm tóc tại Mỹ: họ liên tục gội đầu sau khi điều trị bằng Olaplex, dầu khoáng (mineral oil), b3 Brazilian Bond Builder hoặc colorpHlex. Olaplex đã dành chiến thắng trong việc tăng cường chắc khỏe cho tóc từ trong ra ngoài, sửa chữa liên kết tóc, mặc dù hai phương pháp điều trị độc quyền khác đưa ra tuyên bố tương tự.

Đăng bởi Mỹ phẩm tóc LIZI

LIZI là nhà cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu dầu gội TIGI, dầu gội Moroccanoil, dầu dưỡng tóc Moroccanoil, Dầu gội Nashi, Dầu gội Davines, Olaplex số 3,...với mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất thế giới để điều trị, chăm sóc, dưỡng ẩm, phục hồi cho mọi loại tóc: tóc thường, tóc nhuộm, tóc khô, xù rối, hư tổn, chẻ ngọn,...Hãy đến với LIZI để đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn tỏa sáng với mái tóc mềm mượt, bóng sáng, bồng bềnh và đầy sức sống.

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia